วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รับสอนโหราศาสตร์ฟรี



สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาในบล๊อก Exguitarhora ที่นี่ผมรับปรึกษาปัญหาทั่วไปของบุคคลต่างๆในระบบโหราศาสตร์ไทยโบราณและยินดีสอนโหราศาสตร์แก่บุคคลที่คิดจะศึกษาโหราศาสตร์อย่างจริงใจฟรี!


และที่บล๊อกนี้ยังมีเกี่ยวกับการบันเทิง ในแวดวงศิลปินในด้านเสียงเพลง เเละสไลด์วีดีโอตัดต่อ ภาพศิลปสรุปรวมเป็นที่รับให้การปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตมนุษย์เราแนะแนวแก้ไขและป้องกันสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในดวงชาตา ของแต่ละบุคคลจากวิชาโหราศาสตร์  และที่อยากสอนโหราศาสตร์แก่บุคคลทั่วไปนั้นเพราะผมคิดว่าถ้าทุกคนสามารถอ่านดวงชาตาของตนเองได้แล้วจะเกิดประโยขน์อย่างมหาศาลเพราะจะทำให้รู้ตัวล่วงหน้าว่าอนาคตอันใกล้จะเกิดเรื่องดีหรือเรื่องร้ายสำหรับตนเองและยังสามารถบอกคนใกล้ชิดตนเองให้ระวังภัยต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย แต่ก็อีก...กล่าวคือทุกคนย่อมไม่สามารถที่จะศึกษาวิชาโหราศาสตร์ได้ 100%เพราะย่อมขึ้นกับดวงชาตาของแต่ละคนว่ามี พรสวรรค์ หรือมีพรแสวง กันแค่ไหน? อีกประการหนึ่งคือวิชาโหราศาสตร์เป็นศาสตร์ซึ่งเกี่ยวข้องกับมนุษย์เราโดยตรงเกี่ยวข้องกับกาลเวลาจึงเป็นศาสตร์ที่มีความลึกซึ้งและลึกลับชวนแก่การติดตามอย่างยิ่งนักครับ...

1 ความคิดเห็น:

  1. โหราศาสตร์เป็นวิชาที่เก่าแก่และมีมายาวนานหลายพันปีมาแล้ว...เป็นศาสตร์
    และศิลปที่มีความละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง...แต่โบราณมา โหราจารย์มีหน้าที่
    คอยให้คำแนะนำต่อเหล่ากษัตริย์ต่างๆเป็นวิชาที่มีความบริสุทธิ์และผุดผ่อง...
    เป็นศาสตร์ที่เกี่ยวกับมนุษย์โดยตรง เรียกว่าเป็นแผนผังชีวิตของมนุษย์เราก็ว่าได้...เป็นที่น่าแปลกว่าการทำนายโดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆมักมีความแม่นยำ ๑๐๐% ทุกครั้งไป...มีครูบาอาจารย์โหรอยู่ท่านหนึ่งชื่อท่านอาจารย์
    "พลูหลวง"[อ.ประยูร]ทำนายให้กับผู้คนโดยไม่เคยเก็บเงินแต่อย่างไร...
    ท่านมีความขลังและแม่นยำจน อ. ส.ไชยนันท์ ยกย่องให้ท่านเป็น...
    ..."วิญญาณโหราศาสตร์"...อย่างแท้จริงครับ...

    ตอบลบ